January

January
My Birthday Month

Friday, November 5, 2010

' til now, nothing's change 'bout him.. =( and until now im doin' the same thing.. i love him so much, kaya naman, kailangan ko syang intindihin.. matagal ko din syang hndi nkausap.. ofcourse, i miss him... soooobbbrrra! and you know what, araw araw ko syang namimis.. i do keep on thinking and asking to myself kung, MAGKIKITA BA KAMI? sa personal, what do you think ha? actually, di pa kami nagkikita, di ko na post sayo eh, kasi naman nakalimutan ko ung password mo.. Di sana, ang dami ko ng ikkwento sayo.. Pasensya na ha, ngayon lang ult ako nakapagblog.. Namis din naman kita, hehe.. Konti pa lang pala laman mo.. hmm.. Anyway, sana magpm na sya sa facebook ko.. Tingin mo namimis nya din talaga ko? hayyy.. minsan nga naiisip kong magselos eh.. hehe.. ya i know, hindi kami, pero parang kami.. =P and you know what, his a very busy person.. un ung pagkakakilala ko sa kanya noong una pa lang.. grabe, di ko sya mareach.. hayy.. pero, mahal ko pa rin naman un ah.. o cge, dito na lang muna ha, bukas na lang siguro ulit..

No comments:

Post a Comment