January

January
My Birthday Month

Monday, November 15, 2010

so happy

' last night, was a great night.. hehe.. pinasaya nanaman kase ko ng baby ko.. =D ang sweet eh, actually kinikilig ako sa mga sinasabi nya, may gusto syang sabihin to the point na alam nyang sya lang muna ang makakaalam kung sino at bakit nya un sinabi.. Did you get me?Hehehe.. (assuming ako eh no!?) but you know what, i really love talking to him like that..

Buong araw syang nasa isip ko, then suddenly, i keep on smiling na like, whoah!?, am i crazy?.. haha.. nababaliw na talaga ko!, , insane of loving him.. mahal na mahal ko talaga sya, kahit anong mangyari eh.. kahit gano sya katagal nawala ng parang bula, still, nothing has change of what i feel for him.. ayoko na syang mawala sa buhay ko, sa kanya na umiikot mundo ko eh.. alam mo yun.. pag nawala pa sya, di ko na alam gagawin ko.. =/ so, i need to be strong, and the reason why that i have to be strong is just only for him..

araw araw ko syang namimis talaga.. gustong gusto ko na syang ihug at ikiss.. =D for now, kung nasan ka man baby ko, ingatan mo sarili mo.. i know Jesus will guide you, and you'll be safe with Him.. iloveyouso much my baby..

iloveyou..

No comments:

Post a Comment